Articles

Thông báo tổ chức Tập huấn về an toàn, an ninh thông tin cho các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Để nâng cao nhận thức về an toàn thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại các đơn vị trực thuộc Viện Hàn lâm KHCNVN, nhằm phòng tránh các nguy cơ gây mất an toàn thông tin, an ninh mạng, bảo mật dữ liệu trên môi trường Internet, đồng thời tạo lập nền tảng xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử/Chính phủ số tại Viện Hàn lâm; Viện Hàn lâm KHCNVN giao Trung tâm Tin học và Tính toán tổ chức Tập huấn về an toàn, an ninh thông tin cho các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Viện Hàn lâm KHCNVN. Đây cũng là sự kiện được tổ chức trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia tại Viện Hàn lâm KHCNVN (10-10-2022).

Xem chi tiết

Trung tâm Tin học và Tính toán – Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam thông báo tuyển dụng viên chức đợt 2 năm 2022

Trung tâm Tin học và Tính toán – Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam thông báo về việc tuyển dụng viên chức tại đơn vị như sau:

Xem chi tiết

Trung Tâm Tin học và Tính toán tham gia Bài giảng đại chúng "Thị giác người - Thị giác máy"

Trung Tâm Tin học và Tính toán tham gia Bài giảng đại chúng

Tiếp nối các sự kiện về bài giảng đại chúng, ngày 16/9/2022, Trung tâm Thông tin - Tư liệu thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam - VAST phối hợp với Hội Vật lý Việt Nam tổ chức Bài giảng có tựa đề "Thị giác người - Thị giác máy". Với sự tham gia của 2 diễn giả là PGS. TS. Phạm Hồng Dương (Viện Khoa học vật liệu, VAST) và PGS. TS. Phạm Hồng Quang (Trung tâm Tin học và Tính toán, VAST), bài giảng đã thu hút các nhà khoa học, sinh viên của các trường đại học, các độc giả yêu thích khám phá tri thức khoa học tham gia bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

 

Xem chi tiết

Thông báo tổ chức Tập huấn về chuyển đổi số với chủ đề “Sử dụng có hiệu quả các hệ thống thông tin cho các đơn vị trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam”

Để nâng cao kỹ năng sử dụng các hệ thống thông tin cho cán bộ, viên chức và người lao động phục vụ chuyển đổi số tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; Viện Hàn lâm KHCNVN giao Trung tâm Tin học và Tính toán tổ chức Tập huấn về chuyển đổi số với chủ đề: “Sử dụng có hiệu quả các hệ thống thông tin cho các đơn vị trực thuộc tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam”, đây cũng là sự kiện được tổ chức trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia tại Viện Hàn lâm KHCNVN (10-10-2022).

Xem chi tiết

Bản tin hoạt động của Hệ thống tính toán hiệu năng cao VAST-HPC tháng 8/2022

Bản tin hoạt động của Hệ thống tính toán hiệu năng cao VAST-HPC tháng 8/2022

 

Xem chi tiết