Chúc mừng Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), ngày 21/6/2022, thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, PGS.TS. Trần Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Viện đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Tin học và Tính toán. GS.VS. Châu Văn Minh, Chủ tịch Viện Hàn lâm đã gửi lẵng hoa chúc mừng.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện Hàn lâm, Trung tâm Tin học và Tính toán luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong công tác thông tin tuyên truyền các kết quả khoa học công nghệ của các nhà khoa học, viện nghiên cứu trực thuộc Viện Hàn lâm, góp phần truyền tải các thông tin khoa học công nghệ đến với cộng đồng.

Cổng thông tin điện tử Viện Hàn lâm KHCNVN là kênh thông tin chính thống của Viện Hàn lâm trên mạng Internet. Cổng thông tin điện tử đã và đang dần khẳng định được vị thế là một trong những trang tin khoa học và công nghệ uy tín. Hàng năm, đội ngũ chuyên trách Phòng Nội dung thông số tích cực tập trung đẩy mạnh cả về số lượng và chất lượng.

Đồng chí Trần Tuấn Anh đánh giá cao những kết quả Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn trong tương lai Trung tâm sẽ phát huy tốt hơn nữa những thành tích đã đạt được, góp phần tích cực vào công tác truyền thông khoa học công nghệ, đưa khoa học công nghệ đến gần hơn với cuộc sống.

baoci2022.2

Ban Lãnh đạo Trung tâm Tin học và Tính toán chúc mừng Phòng Nội dung thông tin số

baoci2022.1

Chụp ảnh lưu niệm